วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Another สรุปเนื้อเรื่องโดยย่อที่ห้ามพลาด!!!

*เปิดให้คอมเม็นต์กันได้แบบอิสระแล้วนะ


เครดิตผู้วาด 山下文吾 จาก pixiv
แปลนรกโดย  NEKOmimi

Another


- ผมได้พบกับเด็กสาวลึกลับในลิพท์โรงพยาบาล....เธอถือตุ๊กตาประหลาดๆเข้ามาด้วย..
และนั่นทำให้ผมได้พบกับเธอ... มิซากิ เมย์





-จากนั้นก็เริ่มมีคนตายเกิดขึ้น...อย่างน่าสยดสยอง.... แฮ่ แฮ่ก...แฮ่ก




-ผมเลยให้พยาบาลสาวที่รู้จักกันช่วยตามสืบเรื่องของ มิซากิ เมย์....




-แต่กระนั้นผมก็ยังไม่ได้คำตอบ จึงไปสอบถามเพื่อนร่วมชั้นแต่ได้คำตอบมาว่า..
"ซากากิบาระคุง..แกน่ะ...ตายไปแล้ว"





-ทำให้ผมรู้ตัวตนที่แท้จริงของ มิซากิ เมย์!!!!




-วันต่อมา อ.ประจำชั้นก็มีท่าทางแปลกไป....



-ทุกคนคิดว่า ผมถูก มิซากิเมย์ควบคุมอยู่ จึงทำเมินผมเหมือนผมไม่มีตัวตน





-ผมกับมิซากิ จึงต้องเดินทางเพื่อตามหาทางแก้คำสาป





-แล้วเราก็พบสมบัติ ที่ห้อง3รุ่นก่อนทิ้งเอาไว้เป็นมรดก!!เพื่อแก้คำสาป!



-เราจึงมุ่งหน้าไปเก็บตัว โดยมีจุดประสงค์เพื่อแก้คำสาป ทุกคนในห้องล้วนมุ่งมั่นในการ
ทัศนศึกษาคราวนี้มาก....



-แต่แล้วก็เกิดความวุ่นวายขึ้นเพราะว่า...ทุกคนต่างต่อสู้กัน
เพื่อค้นหา"คนตาย"อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่มิซากิ ก็ยังเอาตัวรอดมาได้....



-แต่สุดท้ายเรื่องราวก็จบลงด้วยดี แม้จะเกิดความวุ่นวาย หรือเผาบ้านช่องไปบ้าง
ทุกๆคนในห้องจึงถูกเรียกตัวไป เทศนาเป็นการมใหญ่เลยละ...
Another END




ปิดท้ายด้วยEDพิเศษ







ข่าวแถมพิเศษ Another ประกาศเกม แอ็กชั่นRPGลงเครื่อง PSPแล้ว







13 ความคิดเห็น:

  1. น่ารักดี 5555+
    มาเงิบเอาตอนรูปสุดท้ายนี่แหละ

    ตอบลบ
  2. 555+ แกน่ะ มันตายไปแล้ว

    ตอบลบ
  3. ผมละชอบสาวแว่น -_,-**

    ตอบลบ
  4. ตามเรื่องจริงเลย แต่คนล่ะเรื่องเลย :D

    ตอบลบ
  5. หน้าฟินตามภาพมากๆ

    ตอบลบ
  6. สุดยอก

    ตอบลบ
  7. ขอมีดสักเล่มเเทง จขกท

    ตอบลบ
  8. กลายเป็นการ์ตูนตลกไปเลย

    ตอบลบ
  9. -.- ผมว่ามันมะใช่ละนะ

    ตอบลบ
  10. พึ่งดูจบเมื่อคืน รู้สึกเหมือนคนละเรื่องเลย ฮ่าๆ

    ตอบลบ

ปรับให้ คอมเม็นต์กันได้ง่ายๆแล้วนะ